Tin vắn

Cập nhật: 20-02-2021 | 10:21:32

* Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, UBND xã An Điền đã phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể xã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho công nhân đang ở trọ trên địa bàn. Theo đó, Ban tổ chức đã trao tặng 300 cái bánh chưng, 300 phần bánh, kẹo và 35 phần quà cho công nhân, tổng giá trị hơn 35 triệu đồng.

* Đoàn thị trấn Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên) cũng tổ chức trao tặng 10 phần quà cho thanh niên công nhân, người lao động không về quê ăn tết. Mỗi phần quà bao gồm mì gói, dầu ăn, nước mắm, đường, nước tương, bột ngọt...; tổng giá trị 2,5 triệu đồng.

* Hội LHPN phường Bình An (TP.Dĩ An) cũng tổ chức “Chuyến xe nghĩa tình” trao hỗ trợ 40 phần quà gồm mì, gạo, nước mắm, nước tương, đường, dầu ăn cho chi hội trưởng công nhân nhà trọ và các công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết do dịch bệnh Covid-19. Các phần quà nhằm động viên công nhân tiếp tục an tâm lao động.

* Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa thăm và tặng 10 phần quà cho các em thiếu nhi lớp tình thương, mỗi phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống, tổng trị giá là 2 triệu đồng trích từ nguồn thu phong trào Kế hoạch nhỏ. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm triển khai thực hiện tốt chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị đoàn về hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

* Phường đoàn Đông Hòa (TP.Dĩ An) vừa tổ chức ra quân đội hình phát tờ gấp tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Làng Đại học Quốc gia. Theo đó, đoàn viên thanh niên phường đã phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, tuyên truyền thông điệp “5K”, hướng dẫn đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn đúng cách; hướng dẫn người dân thực hiện cài đặt và kích hoạt ứng dụng Bluezone...

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên