Tỉnh đoàn Bình Dương: Phát động Hội thi Olympic toàn quốc các nội dung Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường”

Cập nhật: 25-03-2019 | 14:40:04

(BDO) Sáng 25-3, tại trường Đại học Bình Dương, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn đã tổ chức phát động Hội thi Olympic toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ III năm 2019.

Đây là hội thi do Trung ương Đoàn phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Egroup tổ chức với hình thức đa dạng, nội dung đổi mới, phong phú. Ở cấp tỉnh, BTV Tỉnh đoàn triển khai hội thi tại tất cả các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh. Hội thi được tổ chức dưới 2 hình thức cá nhân và đội tuyển, với cách thức vừa thi trắc nghiệm trên internet, tranh luận đối kháng trực tiếp trên sân khấu. Sau vòng triển khai, hội thi sẽ tổ chức thi trực tuyến.

BTV Tỉnh đoàn tổ chức phát động Hội thi Olympic toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường”
lần thứ III năm 2019

Các thí sinh tham gia vòng thi trực tuyến Hội thi Olympic toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường”
lần thứ III năm 2019

Hoạt động này nhằm giúp các giáo viên, giảng viên trẻ, sinh viên hiểu được ý nghĩa sâu xa, đồng thời tạo cho đội ngũ giáo viên, giảng viên trẻ, sinh viên động lực mới, niềm say mê hứng thú mới đối với bộ môn khoa học được coi là kim chỉ nam trong mọi hành động của Đảng và hệ thống chính trị của đất nước. Bên cạnh đó, hội thi còn tạo hiệu ứng lan tỏa, giúp sinh viên có cái nhìn đúng đắn hơn, có bản lĩnh chính trị vững vàng hơn trước những âm mưu đen tối của các thế lực thù địch, biết nhận ra đâu là con đường đúng đắn nhất trong sự nghiệp phát triển của nước nhà, nhất là trong quá trình hội nhập toàn cầu hiện nay.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên