Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp tổ chức chương trình kỹ năng quản lý tài chính

Cập nhật: 16-05-2018 | 14:26:56

(BDO) Sáng 16-5, tại trường Đại học Bình Dương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Visa và Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức vòng thi “Đối đầu trực tuyến”  chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính” cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn.

Vòng thi thu hút sự tham gia của 8 đội. Sinh viên tham gia chơi trò chơi “Bóng đá tài chính” do Visa xây dựng với đồ họa bắt mắt, luật chơi tốc độ và hình thức cạnh tranh hấp dẫn. Để chuyền bóng và đưa bóng vào khung thành, người chơi phải trả lời liên tiếp các câu hỏi về việc lên ngân sách, tiết kiệm và chi tiêu.

Đây là chương trình nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của việc quản lý tài chính cá nhân; trang bị kiến thức, hình thành và củng cố kỹ năng giúp xử lý các rắc rối về tài chính hàng ngày, kiến thức, kỹ năng rất cơ bản và cần thiết cho việc xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc trong tương lai. Đồng thời tạo sân chơi mới cho sinh viên để các bạn có cơ hội trải nghiệm, kiểm tra các kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên