Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức chương trình “Tiếp sức, hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ”, “Phiên chợ 0 đồng”

Cập nhật: 24-05-2020 | 15:51:31

* Phường đoàn Dĩ An, TP.Dĩ An: Tổ chức chương trình “Tuổi trẻ phường Dĩ An sắt son niềm tin với Đảng”

Tỉnh đoàn tuyên dương các cá nhân đạt danh hiệu“Người thợ trẻ giỏi”

Phường đoàn Dĩ An tuyên dương cán bộ, công chức trẻ có thành tích xuất sắc trong phong trào “3 trách nhiệm”

(BDO) Sáng 24-5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Tiếp sức, hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ” năm 2020, “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ thanh niên công nhân và người lao động khó khăn.

Trong chương trình “Tiếp sức, hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 11 gương “Người thợ trẻ giỏi”; đồng thời trao 18 suất hỗ trợ từ nguồn Quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 21 triệu  đồng. Tại chương trình còn diễn ra chương trình hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và lái xe an toàn, thay nhớt xe miễn phí cho thanh niên công nhân.

Tiếp đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khai trương “Phiên chợ 0 đồng”. Phiên chợ có 20 gian hàng cung cấp cơ bản đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày như: Gạo, mì tôm, trứng, khẩu trang, nước sát khuẩn, nước uống, các lọai rau củ quả, thịt, cá, hạt nêm… Mỗi người dân đến phiên chợ được nhận 5 mặt hàng với giá 0 đồng. Ngoài ra, phiên chợ còn có gian hàng tư vấn sức khỏe, khám bệnh, phát thuốc miễn phí, đổi rác thải lấy quà tặng, ngân hàng - bảo hiểm, tư vấn pháp luật, giới thiệu việc làm… Chương trình diễn ra ý nghĩa, thiết thực, góp phần tiếp sức, hỗ trợ, chia sẻ với thanh niên công nhân và người lao động khó khăn trên địa bàn tỉnh.

* Sáng cùng ngày, Phường đoàn Dĩ An, TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình “Tuổi trẻ phường Dĩ An sắt son niềm tin với Đảng” tại Cụm văn hóa phường.

Tại chương trình, Phường đoàn đã tuyên dương 10 gương “Cán bộ Đoàn xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, 5 gương “Thợ trẻ giỏi” trong phong trào “4 nhất”, 10 gương “Giáo viên xa quê có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ CHí Minh”, 5 gương “Cán bộ, công chức trẻ có thành tích xuất sắc trong phong trào 3 trách nhiệm”. Đây là họat động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 và chào mừng Tháng Công nhân năm 2020 của Phường đoàn. Qua đó, khích lệ, cổ vũ tinh thần của thanh niên luôn phấn đấu trong lao động và phát huy sức trẻ tình nguyện xây dựng địa phương.

TIN, ẢNH: K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên