Tỉnh đoàn Bình Dương và Tỉnh đoàn Lào Cai: Tổng kết chương trình kết nghĩa giai đoạn 2011-2014

Cập nhật: 12-01-2015 | 08:34:17

Tỉnh đoàn Bình Dương và Tỉnh đoàn Lào Cai vừa tổ chức hội nghị tổng kết chương trình kết nghĩa giai đoạn 2011-2014, đồng thời ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2015- 2020 tại thành phố Lào Cai.

Trong giai đoạn 2011-2014, công tác phối hợp hoạt động giữa Đoàn thanh niên 2 đơn vị Bình Dương và Lào Cai đã đạt được một số kết quả tích cực; tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, học tập dành cho tuổi trẻ 2 tỉnh; thực hiện nhiều công trình, phần việc tình nguyện, trong đó tiêu biểu là công trình xây dựng điểm truy cập internet cho thanh niên các xã vùng biên giới của tỉnh Lào Cai trị giá trên 80 triệu đồng do đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Dương đóng góp, tặng trên 200 chiếc áo mùa đông cho đồng bào dân tộc khó khăn, trang bị bàn ghế, dụng cụ học tập, trao tặng nhà nhân ái cho các đồn biên phòng, trường học, đồng bào khó khăn vùng biên giới; đặc biệt là hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa nhiều đơn vị trực thuộc 2 tỉnh đoàn.

Trong giai đoạn 2015-2020, tuổi trẻ 2 tỉnh sẽ cùng nhau phối hợp thực hiện hiệu quả các hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, chú trọng các hoạt động nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn, đẩy mạnh xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên và chăm lo, hỗ trợ thanh niên; hoạt động tình nguyện cộng đồng và các hoạt động vì đàn em thân yêu.

N.NHƯ - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên