Tỉnh đoàn: Sơ kết chương trình phối hợp tại tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 13-07-2019 | 09:41:36

Tỉnh đoàn vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm chương trình ký kết nghĩa và phối hợp hoạt động của Tỉnh đoàn Bình Dương và Huyện ủy Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) giai đoạn 2014-2019.

Thời gian qua, từ chương trình phối hợp, Tỉnh đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, tình nguyện cộng đồng, xây dựng nông thôn mới, chiến dịch thanh niên tình nguyện hàng năm và nhiều công trình, phần việc hiệu quả, thiết thực khác tại huyện đảo Phú Qúy, đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, Tỉnh đoàn đã trao tặng các phần quà và tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho người dân với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng; thăm tặng quà gia đình ngư dân gồm 100 túi y tế, 100 phao cứu sinh và 100 áo phao; tặng 20 xe đạp, 30 cặp sách, 500 tập trắng, 30 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, 1,6 tấn bột giặt cho Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Phú Quý và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn huyện; trao tặng 10 cờ Tổ quốc treo tại cột cờ chủ quyền, công trình thanh niên “Khu vui chơi cho các em thiếu nhi huyện đảo Phú Quý” trị giá 300 triệu đồng …

Dịp này, Tỉnh đoàn và Huyện ủy Phú Quý cũng đã tổ chức ký kết nghĩa và phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị trong giai đoạn 2019-2024 nhằm tiếp tục kết nối tuổi trẻ hai địa phương, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, từ đó rèn luyện, cống hiến và trưởng thành từ thực tiễn các phong trào.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên