Tỉnh ủy Bình Dương: Sơ kết 4 năm thực hiện Kết luận số 80-KL/TW của Ban Bí thư

Cập nhật: 17-09-2014 | 15:06:16

(BDO) Sáng 17-9, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Kết luận số 80-KL/TW của Ban Bí thư (khóa X) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 07-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) trong tình hình mới; và 3 năm thực hiện Chương trình số 13-CTr/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước (DNNKVNN). Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ chủ trì hội nghị.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ tặng Bằng khen cho các tổ chức cơ sở Đảng có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong DNNKVNN

Tính đến nay, toàn Đảng bộ có 66 tổ chức Đảng trong DNNKVNN, trong đó có 11 tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài với 911 đảng viên. Qua 3 năm thực hiện Chương trình 13-CTr/TU, toàn Đảng bộ đã phát triển thêm 24 tổ chức đảng trong các DNNKVNN, đạt 48% so với chỉ tiêu giao; kết nạp mới 203 đảng viên. Bên cạnh đó, công tác xây dựng tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ cũng được đẩy mạnh thực hiện, đem lại nhiều kết quả tốt.

Tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đề nghị các cấp ủy, chính quyền, tổ chức đoàn thể chính trị tập trung quán triệt sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của nhiệm vụ xây dựng, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong DNNKVNN. Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, người lao động, nhất là người sử dụng lao động về ý nghĩa, tầm quan trọng và lợi ích của việc hình thành tổ chức đảng, đoàn thể chính trị trong doanh nghiệp. Tập trung củng cố tổ chức Đảng, đoàn thể hiện có để tạo sức lan tỏa trong các doanh nghiệp xung quanh…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên