Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Cập nhật: 08-06-2016 | 09:47:41

(BDOSáng 8-6, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.


Đồng chí Trần Văn Nam( hàng đầu, bên trái), Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ tham dự hội nghị. Ảnh: Quốc Chiến

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Trần Văn Nam nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng Đại hội XII của Đảng cũng như tầm quan quan trọng của việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân mà trước hết là đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp, các ngành.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đại biểu phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng các quy định của hội nghị, có thái độ học tập nghiêm túc nhằm tiếp thu những nội dung chủ yếu của nghị quyết, những kinh nghiệm trình bày của báo cáo viên để về chỉ đạo và trực tiếp triển khai nghị quyết cho đảng bộ mình theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy, góp phần tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, sớm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu sẽ được nghe GS-TS Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương trình bày những nội cơ bản của báo cáo chính trị tại đại hội XII của Đảng. Trong buổi sáng, các đại biểu nghe báo cáo về đánh giá tổng quát kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XI và nhìn lại 30 năm đổi mới (1986-2016); Những định hướng chiến lược, mục tiêu, chỉ tiêu và tư tưởng chỉ đạo quan trọng.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên