Tổ chức hội nghị giao ban bộ phận giúp việc các cấp ủy thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 06-10-2015 | 08:35:10

Chiều 5-10, tại TX.Dĩ An, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Cơ quan Thường trực Bộ phận giúp việc của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban định kỳ quý III-2015 giữa Bộ phận giúp việc của Tỉnh ủy với Bộ phận giúp việc của Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy trong thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Sau khi trực tiếp tham quan mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân và công sở văn minh vì dân phục vụ” của Văn phòng HĐND-UBND TX.Dĩ An, các đại biểu tiếp tục nghe Thị ủy Dĩ An trao đổi kinh nghiệm và xem phóng sự tài liệu về mô hình “Gần dân, sát dân và giúp dân” tại TX.Dĩ An. Tại hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi những kinh nghiệm trong việc thực hiện mô hình “gần dân, sát dân và giúp dân”, đồng thời thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị đã triển khai trong quý III và phương hướng, nhiệm vụ quý IV, năm 2015.

Phát biểu kết luận, ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Bộ phận giúp việc nhấn mạnh, thực hiện Chỉ thị số 03-CT/ TW của Bộ Chính trị, trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh đã tập trung cụ thể hóa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng những chương trình, hoạt động thiết thực. Trong thời gian tới, bộ phận giúp việc tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉ đạo, theo dõi, nắm tình hình triển khai thực hiện; đôn đốc để các địa phương, đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng cuối năm 2015.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên