Tổ chức kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên

Cập nhật: 09-01-2018 | 08:29:49

Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (HSSV) Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2018). Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng HSSV đã ôn lại truyền thống ngày HSSV. Trải qua 68 năm phát triển và trưởng thành, tiếp nối thế hệ cha anh đi trước, HSSV ngày nay luôn ra sức thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để cùng góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày thêm giàu đẹp. Tại chương trình, hội đã tuyên dương các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích nổi bật trong công tác hội và phong trào SV.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn còn phối hợp Ban thường vụ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh xét chọn và trao học bổng học sinh giỏi vượt khó năm học 2017-2018 cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Cũng trong chương trình, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác nhãn dán, video clip an toàn giao thông đã trao các giải 1, giải khuyến khích cho phần thi sáng tác phim ngắn, 8 giải khuyến khích, 2 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất cho phần thi thiết kế nhãn dán; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng bộ công cụ an toàn giao thông cho các cơ sở Đoàn.

- Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng vừa tổ chức kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2018) với chủ đề “Nhiệt huyết tuổi trẻ thành phố”.

Dịp này, BTV Thành đoàn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng 3-2 và Trung tâm Anh ngữ Plannet trao 25 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thủ Dầu Một” cho các tấm gương vượt khó, học tốt, đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ vừa qua và trao 6 suất học bổng giao tiếp tiếng Anh toàn phần cho các em học sinh THPT vượt khó học giỏi.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên