Tổ chức ngày hội đọc sách năm 2015

Cập nhật: 18-04-2015 | 08:35:30

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức khai mạc Ngày hội đọc sách năm 2015. Với chủ đề “Đọc sách vì ngày mai”, tại ngày hội đã có hơn 1.000 bản sách, 200 tờ báo, tạp chí, truyện tranh… được trưng bày khoa học, hợp lý theo các nội dung về chính trị, văn học, pháp luật và truyện tranh dành cho thanh thiếu nhi

Ngày hội đọc sách nhằm giới thiệu tới đông đảo người dân và đoàn viên, thanh thiếu nhi, đội viên học sinh tìm hiểu, cập nhật thêm về các đầu sách được trưng bày; đồng thời tôn vinh văn hóa đọc và tầm quan trọng của việc đọc sách trong đời sống xã hội nhằm gìn giữ và phát huy tinh hoa văn hóa tri thức, tinh thần hiếu học của dân tộc, góp phần thúc đẩy văn hóa đọc trên địa bàn thành phố ngày càng phát triển.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên