Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 cụm các huyện phía bắc

Cập nhật: 26-03-2015 | 09:06:25

Sáng 25-3, với vai trò cụm trưởng, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015 cụm các huyện phía bắc của tỉnh.

Năm 2014, phong trào thi đua của các huyện trong cụm phía bắc đã có nhiều chuyển biến tích cực, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bên cạnh đó, UBND các huyện đã thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, kịp thời phát hiện và nhân rộng những nhân tố điển hình, gương người tốt. Vai trò các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội được chú trọng phát huy, tạo nên sức mạnh tổng hợp góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Song song đó, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện và UBND các xã, thị trấn luôn chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức phát động thi đua bám sát vào nhiệm vụ trọng tâm của huyện. Từng đơn vị, địa phương đề ra và phát động rộng rãi các phong trào, được đông đảo cán bộ, công chức viên chức và nhân dân quan tâm, đồng tình và đăng ký tham gia thực hiện.

Qua kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2014, huyện Dầu Tiếng được bình chọn là đơn vị dẫn đầu cụm, đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua; 3 huyện còn lại gồm Bắc Tân Uyên, Phú Giáo và Bàu Bàng được đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen. Cũng tại hội nghị, các huyện đã tổ chức ký kết giao ước thi đua cụm năm 2015 và bầu huyện Phú Giáo làm cụm trưởng. Năm 2015, cụm các huyện phía bắc tỉnh tiếp tục thực hiện kế hoạch phát động phong trào thi đua yêu nước gắn với việc thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên