TP.Thủ Dầu Một, huyện Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 40 năm Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam

Cập nhật: 05-01-2019 | 11:31:35

Sáng 4-1, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7.1.1979 - 7.1.2019).

Trong chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng, Thủ Dầu Một có hơn 5.000 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu, trong đó có hơn 3.000 cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang và trên 2.000 dân công hỏa tuyến, nhiều chiến sĩ đã anh dũng hy sinh hoặc gửi lại một phần thân thể nơi chiến trường.

Những năm qua, phát huy truyền thống của quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền nhân dân TP.Thủ Dầu Một ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới của Đảng, bảo đảm an sinh xã hội, tăng cường quốc phòng - an ninh. Tích cực thực hiện chính sách xã hội, người có công với cách mạng trong đó có các đối tượng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và làm nghĩa vụ quốc tế tại Campuchia…

* Sáng cùng ngày, huyện Bàu Bàng tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và cùng nhân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng Pôn Pốt.

Trong chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và cùng nhân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng, huyện Bàu Bàng có hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ, dân công hỏa tuyến đã đổ xương máu của mình, gúp nhân dân Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng.

NHƯ PHƯƠNG - HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên