TP.Thuận An: Khánh thành sân chơi thiếu nhi

Cập nhật: 18-04-2021 | 11:58:21

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2021), sáng 18 – 4, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội Đồng đội TP.Thuận An đã tổ chức lễ khánh thành công trình “Sân chơi thiếu nhi” dành cho đội viên, học sinh trên địa bàn xã An Sơn.

Các đại biểu cắt băng khánh thành khu vui chơi thiếu nhi

Công trình có diện tích 95m2, được Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An phối hợp cùng UBND xã An Sơn và Đoàn Thanh niên xã An Sơn triển khai thực hiện từ ngày 10-3 đến 30-3 và được lắp đặt vào ngày 11-4. Khu vui chơi có tổng trị giá 72 triệu đồng, trong đó Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố hỗ trợ 35 triệu đồng.

Chi đoàn liên cơ quan TP.Thuận An trao tặng công trình "Em nuôi của Đoàn" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đông đảo thiếu nhi đến vui chơi tại sân chơi thiếu nhi xã An Sơn

Dịp này, Hội đồng Đội TP.Thuận An trao tặng 2 góc học tập trị giá 3 triệu đồng cho 2 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Sơn; Chi đoàn liên cơ quan thành phố trao tặng công trình "Em nuôi của Đoàn" trị giá 2 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên