Trang thông tin hành chính công cấp tỉnh: Cập nhật mới 789 thủ tục hành chính

Cập nhật: 16-03-2020 | 08:49:00

 Tính đến nay, Trang thông tin hành chính công cấp tỉnh tại địa chỉ dichvucong.binhduong.gov.vn đã cập nhật mới 789 thủ tục hành chính (TTHC); điều chỉnh, bổ sung 136 TTHC và ngừng hiệu lực 201 TTHC. Trung tâm Hành chính công đã phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Bình Dương theo dõi tiến độ thực hiện cập nhật dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 và phối hợp điều chỉnh khi có những thay đổi phát sinh.

Hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 trong năm 2019 trên địa bàn tỉnh là 45.382 hồ sơ, trong đó Sở Kế hoạch và Đầu tư chiếm tỷ lệ nhiều nhất. Để nâng cao khả năng phục vụ các dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4, thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ nâng cấp hoàn thiện hệ thống, xây dựng kênh thông tin tương tác, ứng dụng trên thiết bị di động trong tra cứu TTHC, tra cứu tình trạng hồ sơ; đồng thời gắn với thực hiện phản ánh, kiến nghị qua Tổng đài (0274) 1022 và tuyên truyền hoạt động qua mạng xã hội để mọi người dân, doanh nghiệp nắm rõ TTHC thực hiện.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên