Trao giải cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam- Lào”

Cập nhật: 10-11-2017 | 14:36:57

(BDO) Sáng 10-11, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam- Lào” năm 2017. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.


Ông Lê Hữu Phước trao giải cho các tập thể

Theo BTC cuộc thi, sau hơn 3 tháng phát động hưởng ứng cuộc thi trên địa bàn tỉnh, BTC đã nhận được gần 18.000 bài dự thi, trong đó đối tượng tham gia đông nhất là đoàn viên thanh niên, công nhân làm việc trong các công ty cao su, các lực lượng vũ trang và cán bộ công chức. Theo BTC, nhìn chung các thí sinh tham gia cuộc thi đã dành nhiều thời gian, công sức để nâng cao chất lượng bài dự thi. Bên cạnh đó đã bám sát vào chủ đề làm toát lên tình cảm, sự trân trọng và niềm tự hào về mối quan hệ hữu nghị, gắn bó thủy chung giữa hai Đảng, hai Chính phủ và nhân dân hai nước đã được vun đắp hơn nữa thế kỷ qua. Hầu hết các bài thi đã thể hiện rõ sự nghiêm túc, trách nhiệm và tâm huyết đối với cuộc thi. Đặc biệt có một số bài viết đã liên hệ về mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Champasak.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hữu Phước đánh giá cao tinh thần và ý thức của các cá nhân và đơn vị đã tham gia cuộc thi. Đồng thời đánh giá cao công tác tổ chức triển khai cuộc thi của BTC, Ban giám khảo đã làm tốt công tác tuyên truyền và phát động sâu rộng nội dung thi đến tất cả các tầng lớp nhân dân và tinh thần khách quan, công tâm trung thực của Ban giám khảo góp phần vào thành công chung của cuộc thi.

Tại buổi lễ, BTC đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 100 giải khuyến khích cho các cá nhân. Đồng thời trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các tập thể. Bên cạnh đó, BTC đã chọn 30 bài thi có chất lượng cao nhất tham gia cuộc thi cấp Trung ương.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên