Trao tặng bằng khen cho Tổng lãnh sự Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 30-06-2017 | 13:07:34

Chiều 29-6, UBND tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng bằng khen cho ông Simon Van Der Burg, Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh do có những đóng góp thiết thực trong việc hỗ trợ xây dựng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và các địa phương của Hà Lan cũng như tích cực hợp tác triển khai Đề án Thành phố thông minh Bình Dương. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành…

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam (thứ 6 từ phải sang), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho ông Simon Van Der Burg và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu. Ảnh: CAO SƠN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Simon Van Der Burg bày tỏ niềm xúc động khi nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Ông Simon Van Der Burg cho rằng, mối quan hệ hợp tác thành công giữa Bình Dương với thành phố Eindhoven và thành phố Emmen, nhất là với Đề án Thành phố thông minh chính là nhờ tầm nhìn, sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cũng như Tổng Công ty Becamex IDC. Đến nay các chiến lược phát triển của Bình Dương là rất tốt, là điển hình cho nhiều địa phương học hỏi, nghiên cứu. Ông Simon Van Der Burg mong muốn Hà Lan sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển tỉnh Bình Dương; chúc lãnh đạo tỉnh Bình Dương có nhiều sức khỏe, thành công; chúc mối quan hệ hợp tác giữa Bình Dương và Hà Lan ngày càng phát triển tốt đẹp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Trần Văn Nam đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho ông Simon Van Der Burg; cảm ơn những đóng góp của ông và các cộng sự vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương. Với sự hợp tác hỗ trợ của Lãnh sự quán Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh, đặc biệt là sự đóng góp tích cực và quan tâm ủng hộ nhiệt tình của ông Simon Van Der Burg, tỉnh Bình Dương đã thiết lập mối quan hệ hợp tác hữu nghị và mở rộng các hoạt động hợp tác trên nhiều lĩnh vực với thành phố Eindhoven và thành phố Emmen, nhất là với Đề án Thành phố thông minh. Đồng chí Trần Văn Nam chúc ông Simon Van Der Burg và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc; chúc ông thành công trên cương vị mới và tiếp tục đóng góp vào mối quan hệ phát triển của Hà Lan và Bình Dương trong thời gian tới.

CAO SƠN - ĐÌNH HẬU

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Hà Lan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên