Triển khai điều tra xã hội học về chỉ số cải cách hành chính

Cập nhật: 21-02-2019 | 07:54:32

Trong tháng 2-2019, Hội đồng đánh giá chỉ số cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Bình Dương đã ban hành Kế hoạch số 04/KH-HĐĐG điều tra xã hội học (XHH) xác định chỉ số CCHC trên địa bàn tỉnh. Theo đó, mục tiêu của kế hoạch nhằm tổ chức điều tra XHH phục vụ việc xác định chỉ số CCHC năm 2018 của cấp sở, cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh; bảo đảm thu thập đầy đủ thông tin, số lượng, đối tượng để xác định chỉ số CCHC chính xác, khách quan, khoa học. Đối tượng điều tra XHH bao gồm 18 sở, ban, ngành; 9 UBND huyện, thị, thành phố và 91 UBND xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Cấp sở không bao gồm Văn phòng UBND tỉnh và Thanh tra tỉnh.

Phạm vi điều tra XHH gồm đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện, xã; lãnh đạo UBND cấp huyện, cấp xã; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn cấp huyện và cán bộ, công chức các sở, ban, ngành cấp tỉnh, cán bộ công chức các phòng, ban chuyên môn cấp huyện, cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên môn cấp xã. Tổ điều tra XHH phối hợp với Trung tâm Hành chính công, Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn và giao phiếu khảo sát cho điều tra viên điều tra XHH theo quy định.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên