Triển khai kế hoạch đơn giản hóa thủ tục hành chính năm 2015

Cập nhật: 22-05-2015 | 15:39:36

(BDO) Sáng 22-5, Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC). Tại hội nghị, gần 100 cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC các sở, ban, ngành đã được nghe mục đích, yêu cầu, tầm quan trọng của việc thực hiện kế hoạch hoạch đơn giản hóa TTHC nhằm đảm bảo nội dung, tiến độ, chất lượng, hiệu quả theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh.

Hội nghị đã xác định rõ trách nhiệm và nội dung cụ thể của các đơn vị trong việc phối hợp triển khai thực hiện; hướng dẫn các nội dung trọng tâm theo kế hoạch như cách thức tham gia ý kiến đối 12 nhóm TTHC, quy định liên quan theo dự thảo đề xuất phương án đơn giản hóa các nhóm TTHC trọng tâm 2015 của các bộ, ngành Trung ương; hướng dẫn chuẩn hóa TTHC; nội dung cho ý kiến về danh mục TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý của bộ, ngành Trung ương ngay sau khi các Bộ, ngành liên quan có văn bản tổ chức lấy ý kiến.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên