Trung tâm hành chính công: Tin học hóa, hệ thống hóa, đơn giản hóa

Cập nhật: 16-04-2015 | 08:12:59

Trong quý I-2015, Sở Nội vụ đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các sở ngành có liên quan xây dựng phần mềm liên thông hiện đại cấp tỉnh, bảo đảm các nguyên tắc tin học hóa, hệ thống hóa, đơn giản hóa tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh.

Hiện phần mềm một cửa tập trung cấp tỉnh đã được đưa vào vận hành tại trung tâm từ đầu năm 2015. Bên cạnh việc xây dựng phần mềm một cửa hiện đại, Trung tâm Hành chính công còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, thống nhất, liên thông và linh hoạt, tương thích với các thiết bị khác như bốc số tự động, xếp hàng, bảng thông tin điện tử, thiết bị tra cứu tình trạng hồ sơ, hệ thống camera giám sát, thiết bị lấy ý kiến đánh giá của người dân và doanh nghiệp khi đến giao dịch hành chính; xây dựng hệ thống cung cấp thông tin thủ tục hành chính, trả lời tự động qua điện thoại, nhắn tin... để phục vụ nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên