Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tuyên truyền pháp luật cho công nhân

Cập nhật: 09-01-2021 | 09:51:21

* Tổ chức giải cầu lông Mừng Đảng - Mừng xuân

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật lao động cho công nhân ở phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát).

Tại chương trình, người lao động ở trọ đã được thông tin những nội dung cần thiết trong Bộ Luật Lao động; đồng thời nghe tuyên truyền về văn hóa giao thông và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, hôn nhân gia đình, phòng bệnh HIV/AIDS…

Dịp này, ban tổ chức chương trình cũng đã trao 6 phần quà nhu yếu phẩm cho người lao động ở trọ khó khăn.

* Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh cũng vừa tổ chức giải cầu lông Mừng Đảng - Mừng xuân Tân Sửu năm 2021. Tham gia giải có 30 vận động viên nam - nữ đến từ các công ty tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2, 3 (TX. Bến Cát). Giải đấu gồm các nội dung đôi nam, đôi nữ, đơn nam và đơn nữ. Các vận động viên thi đấu theo hình thức vòng loại để chọn các vận động viên xuất sắc thi đấu vòng trong để tranh giải nhất, nhì, ba. Đây là hoạt động thể thao nhằm đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời tạo sân chơi bổ ích và mối giao lưu, đoàn kết, thi đua thể dục thể thao giữa thanh niên tại Khu công nghiệp Mỹ Phước.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên