Tuyên truyền đậm nét cuộc bầu cử đến từng công nhân lao động

Cập nhật: 21-03-2016 | 17:57:18

(BDO) Chiều 21-3, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh đã chủ trì cuộc họp UBBC tỉnh để thông qua các vấn đề liên quan đến kinh phí tổ chức cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và bầu cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn tỉnh.  


Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBBC tỉnh chủ trì cuộc họp. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Sau khi nghe các thành viên UBBC tỉnh báo cáo các hoạt động kinh phí cho cuộc bầu cử, nhất là các kinh phí dành cho công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử, đồng chí Phạm Văn Cành đã lưu ý các cấp ủy Đảng, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố tổ chức tuyên truyền đa dạng và phong phú về cuộc bầu cử trong nhân dân. Đồng chí lưu ý, Mặt trận, các đoàn thể chính trị kết hợp với Ban Quản lý các KCN tỉnh, Ban Quản lý KCN VSIP tổ chức tuyên truyền đậm nét về cuộc bầu cử trong các khu nhà trọ, khu dân cư. Cùng với các cơ quan truyền thông của tỉnh, đài truyền thanh các địa phương, công tác tuyên truyền cần chú trọng vào các CLB như CLB chủ nhà trọ, CLB thanh niên công nhân nhà trọ… để tổ chức tuyên truyền các nội dung về cuộc bầu cử trong công nhân lao động.

Đồng chí Phạm Văn Cành cho rằng, thông qua các hoạt động tuyên truyền đến từng khu dân cư, khu nhà trọ sẽ giúp từng người dân, công nhân lao động hiểu được mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và bầu cử ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Qua đó, tất cả cử tri trong tỉnh sẽ phát huy tốt quyền làm chủ của mình, thể hiện quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trong bầu cử nhằm chọn lựa ứng cử viên tiêu biểu nhất.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên