TX. Bến Cát: Giải quyết gần 10.000 hồ sơ cho người dân

Cập nhật: 21-05-2015 | 08:17:37

Từ đầu năm đến nay, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại UBND TX.Bến Cát đã tiếp nhận và giải quyết gần 10.000 hồ sơ thuộc các lĩnh vực hộ tịch - tư pháp, đất đai, xây dựng, kinh doanh, môi trường, LĐ-TB&XH… Ngoài ra, công tác công khai, minh bạch thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, trên trang thông tin điện tử TX.Bến Cát cũng được thực hiện rất tốt.

 Người dân cảm nhận được sự hài lòng khi đến làm TTHC tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại tại UBND TX.Bến Cát

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2015, UBND TX.Bến Cát sẽ tiếp tục có nhiều giải pháp như hoàn thiện nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại nhằm phục vụ lợi ích cho người dân, doanh nghiệp, giảm thủ tục, đi lại nhiều nơi, nhiều lần, tạo niềm tin trong nhân dân.

Tin, ảnh: S.TRÀ


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên