TX. Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ hội nông dân

Cập nhật: 18-04-2015 | 09:12:55

Hội Nông dân TX.Bến Cát vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng lý luận chính trị thị xã khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ Hội Nông dân đợt I-2015. Tham dự lớp có hơn 150 cán bộ, hội viên hội nông dân các xã, phường trên địa bàn.

Trong 2 ngày 16 và 17-4, các học viên được nghe trình bày những nội dung như: Giáo dục đạo đức cách mạng cho các cán bộ hội tham gia công tác trong thời kỳ công nghiệp hóa; Công tác xây dựng tổ chức Hội Nông dân Việt Nam; Hướng dẫn thực hiện quy định tiêu chuẩn hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp; Hướng dẫn thực hiện Quyết định 217-QĐ/TW và Quyết định số 218-QĐ/TW năm 2013 của Bộ Chính trị về “Việc ban hành quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội”; Quy định về việc MTTQ Việt Nam và các đoàn thể xã hội tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền. Đồng thời, các cán bộ hội viên sẽ xem đĩa DVD việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015 về “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”.

TRỊNH NGA - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên