TX.Bến Cát: Sơ kết công tác xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ

Cập nhật: 18-12-2014 | 09:12:02

Ngày 17-12, TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2014.

Trong năm 2014, các cấp, ngành đã quán triệt, triển khai đầy đủ các chủ trương, chính sách, hướng dẫn về nhiệm vụ xây dựng, hoạt động của KVPT đến từng cán bộ, đảng viên trong toàn bộ thị xã; thường xuyên quán triệt và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng vũ trang địa phương trong việc giữ gìn ổn định chính trị. 100% cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác sẵn sàng chiến đấu, nhận và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt về công tác huấn luyện, diễn tập đã được UBND thị xã và các xã, phường quan tâm, đầu tư mua sắm trang thiết bị, công cụ hỗ trợ bảo đảm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và nâng cao chất lượng hiệu quả cho lực lượng vũ trang... Hội nghị cũng thảo luận về tình hình xây dựng Đảng, chính quyền tại các cơ quan; công tác xây dựng KVPT và chiến đấu trị an; công tác lãnh đạo chỉ đạo gọi đảng viên, công dân lên đường làm nghĩa vụ quân sự; công tác giáo dục chính trị tư tưởng lực lượng dân quân sẵn sàng chiến đấu…

Năm 2015, Ban thường trực tập trung xây dựng KVPT vững mạnh toàn diện cả về tiềm lực chính trị, tinh thần, kinh tế, bảo đảm dân sinh, phát triển khoa học công nghệ, nhiệm vụ quốc phòng, an ninh…; đồng thời xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, tạo thành thế trận KVPT vững chắc trên địa bàn.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên