TX.Dĩ An: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo chương trình xây dựng và phát triển văn hóa

Cập nhật: 08-10-2014 | 08:09:21

 Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Dĩ An vừa chủ trì cuộc họp lấy ý kiến đóng góp đối với Dự thảo chương trình hành động của Thị ủy Dĩ An về thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW Hội nghị Trung ương 9 khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

Các đại biểu đã tham gia góp ý về mục tiêu, nhiệm vụ cùng giải pháp của dự thảo. Trọng tâm là góp ý các biện pháp xây dựng môi trường văn hóa, con người văn hóa về tư tưởng, đạo đức, lối sống; các vấn đề gắn hoạt động văn hóa với phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, xây dựng văn minh đô thị. Cùng với vấn đề về xây dựng văn hóa trong Đảng, trong các cơ quan Nhà nước và các đoàn thể, trong đó nhấn mạnh đến xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức có phẩm chất đạo đức, tận tụy, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Những ý kiến đóng góp sẽ được tổng hợp, xem xét để bổ sung hoàn chỉnh chương trình hành động về xây dựng và phát triển văn hóa trên địa bàn TX.Dĩ An.

H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên