TX.Dĩ An: Sơ kết công tác phối hợp thực hiện Nghị định 77 của Chính phủ

Cập nhật: 15-01-2015 | 08:37:24

Công an, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp thực hiện Nghị định 77/NĐ-CP của Chính phủ về phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng.

 Ông Lê Văn Hoàng (trái),Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra vũ trang năm 2014

Trong năm qua, các lực lượng đã thực hiện tốt nội dung phối hợp như trao đổi thông tin, công tác vận động quần chúng, đấu tranh phòng chống tội phạm giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, phối hợp trong xây dựng và bảo vệ lực lượng, hoạt động huấn luyện diễn tập… Riêng công tác phối hợp tuần tra vũ trang giữa các lực lượng đã thực hiện hơn 1.000 cuộc, bắt 70 vụ, 111 tên tội phạm trộm cắp, cướp giật tài sản, vận chuyển, mua bán, tàng trữ sử dụng trái phép chất ma túy… Trong thời gian tới các lực lượng sẽ tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đặc biệt là trong các dịp lễ, các sự kiện trọng đại của địa phương; duy trì công tác phối hợp đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, trong đó chú ý các địa bàn trọng điểm, các tuyến quốc lộ, các đối tượng tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế. Nhân dịp này, UBND TX.Dĩ An đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra vũ trang năm 2014.

Tin, ảnh: M.HUYỀN - T.ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên