TX.Dĩ An: Tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề năm 2018

Cập nhật: 14-03-2018 | 08:52:00

 Sáng 13-3, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề năm 2018. Chương trình được diễn ra trong 3 buổi với 3 lớp học.

Các đối tượng tham gia các lớp học gồm: Cấp ủy, đảng viên các chi bộ cơ sở trực thuộc Thị ủy và Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự thị xã; trưởng, phó các phòng, ban, cơ quan, đơn vị khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và khối hành chính Nhà nước, hành chính sự nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người hợp đồng lao động khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, khối cơ quan hành chính Nhà nước, hành chính sự nghiệp của thị xã..

Tại hội nghị, các học viên đã được quán triệt những nội dung cơ bản trong chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Sau hội nghị học tập, quán triệt, đội ngũ cán bộ cốt cán của thị xã sẽ xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện nghiêm túc việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/ TW chuyên đề năm 2018 tại địa phương, cơ quan, đơn vị.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên