TX.Dĩ An: Tổ chức hội nghị chuyên đề về hình ảnh người phụ nữ, người mẹ

Cập nhật: 28-03-2018 | 08:19:13

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị chuyên đề quý I-2018 có chủ đề về hình ảnh người phụ nữ, người mẹ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng Nghệ sĩ nhân dân Kim Cương (Ủy viên Thường vụ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.Hồ Chí Minh) tọa đàm về hình ảnh người phụ nữ, người mẹ thông qua các tác phẩm văn học, nghệ thuật, đặc biệt là sân khấu kịch nói với những vở kịch đã đi vào lòng người như: Lá sầu riêng, Bông hồng cài áo, Huyền thoại mẹ... do Đoàn kịch Kim Cương đã dàn dựng và thực hiện.

Hội nghị nằm trong chương trình công tác năm của Ban Tuyên giáo Thị ủy; đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt trên địa bàn thị xã giao lưu, trao đổi, tọa đàm về vai trò của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên