TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi kể chuyện chuyên đề học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 06-01-2018 | 09:34:41

 Sáng 5-1, Đảng ủy khối Đảng TX.Tân Uyên tổ chức hội thi kể chuyện chuyên đề về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với sự tham gia của 37 cán bộ, đảng viên.

Các thí sinh tham dự hội thi với hình thức kể câu chuyện hoặc tham luận chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong phòng, chống suy thoái về chính trị, tư tưởng; đạo đức, lối sống; tự diễn biến, tự chuyển hóa, gắn với thực trạng, kết quả học tập và làm theo Bác chuyên đề năm 2017. Mỗi câu chuyện là một nhận thức sâu sắc, cảm nhận chân thành của các thí sinh và mang đến bài học quý báu cho người nghe. Xen kẽ các phần thi kể chuyện, tham luận là nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sinh động mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân xuất sắc trong từng phần thi.

Hội thi là dịp để các cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, tạo sự đoàn kết, thống nhất, nâng cao ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tự phê bình và phê bình, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ...

HỒNG NHUNG - VĂN THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên