TX.Tân Uyên: Xuất quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017

Cập nhật: 19-06-2017 | 07:55:39

Sáng 18-6, tại UBND xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị đoàn Tân Uyên tổ chức lễ xuất quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017, với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ 12 xã, phường, chi đoàn khối cơ quan, doanh nghiệp, thành viên các CLB trực thuộc Hội LHTN thị xã.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè TX.Tân Uyên năm 2017 có chủ đề: “Tuổi trẻ Tân Uyên nâng cao chất lượng đoàn viên, chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, diễn ra từ 1-6 đến 31-8, với 1 chương trình Tiếp sức mùa thi và 4 chiến dịch gắn với từng khối đối tượng, gồm: Mùa hè xanh, Hành quân xanh, Hoa phượng đỏ và Kỳ nghỉ hồng. Xuyên suốt chiến dịch, đoàn viên, thanh niên TX.Tân Uyên sẽ thực hiện các hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới; xây dựng nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn trật tự an toàn giao thông; giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa; hướng về biên giới, biển đảo; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi.

Tại buổi lễ, Thị đoàn Tân Uyên đã ra mắt 4 đội hình tình nguyện: Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Mùa hè xanh, Hành quân xanh và trao cờ xuất quân thực hiện các chiến dịch…

H.NHUNG - D.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên