TX.Thuận An: Cử tri vui mừng khi biết quê hương mình sắp lên thành phố

Cập nhật: 13-06-2019 | 10:59:16

(BDO) Sáng 13-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TX.Thuận An do ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe báo cáo tình hình kinh tế-xã hội, kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và HĐND TX.Thuận An 6 tháng đầu năm 2019, đặc biệt là Đề án thành lập thành phố Thuận An. Cử tri đánh giá cao các thành tựu của tỉnh và TX.Thuận An đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời thể hiện sự vui mừng khi biết quê hương mình sắp lên thành phố. Đề tiếp tục xây dựng quê hương Thuận An ngày càng phát triển, cử tri cũng đã kiến nghị một số vấn đề về lĩnh vực môi trường, giao thông, đất đai, ngập nước cục bộ mùa mưa trên một số tuyến đường và các giải pháp xây dựng nếp sống văn minh đô thị trong thời gian tới.

Lãnh đạo địa phương, đại diện HĐND tỉnh, HĐND TX.Thuận An đã giải thích và trả lời thỏa đáng các kiến nghị của cử tri.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên