TX.Thuận An: Tập huấn công tác Mặt trận năm 2018

Cập nhật: 22-08-2018 | 09:02:29

Sáng 21-8, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, MTTQ TX.Thuận An đã tổ chức lớp tập huấn công tác Mặt trận năm 2018. Hơn 130 đại biểu tham gia tập huấn là cán bộ Mặt trận xã, phường, trưởng ban công tác Mặt trận các khu dân cư, Ban liên lạc người Hoa và chức sắc tôn giáo trên địa bàn thị xã.

Trong 3 ngày (từ 21 đến 23-8), các đại biểu được phổ biến một số nội dung liên quan đến công tác Mặt trận, như: Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên”; những vấn đề cơ bản về MTTQ Việt Nam; triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; hướng dẫn triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội kế hoạch tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2019-2024; triển khai hướng dẫn đánh giá kết quả và khen thưởng thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Trong quá trình học tập, các đại biểu và báo cáo viên còn trực tiếp trao đổi những vấn đề liên quan đến công tác Mặt trận ở cơ sở để từ đó làm tốt hơn việc triển khai vận động toàn dân tham gia hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào ở cơ sở.

VĂNTIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên