Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024

Cập nhật: 03-04-2019 | 11:22:00

(BDO) Sáng 3-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024.

Báo cáo tổng kết công tác mặt trận nhiệm kỳ 2014-2019 của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.TDM cho biết, trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã phối hợp với các tổ chức thành viên có nhiều hoạt động tích cực, phong phú, đa dạng được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Các ban Công tác Mặt trận và các tổ chức thành viên tích cực vận động nhân dân tham gia các phong trào, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn văn hóa”, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam… Thông qua các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động đã tạo được phong trào thiết thực, đáp ứng quyền lợi, nhu cầu các tầng lớp nhân dân, góp phần tích cực vào sự phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng- an ninh của địa phương.

Trong nhiệm kỳ 2019-2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương thức hoạt động; đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, vận động, học tập để xây dựng và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; phát huy dân chủ, đẩy mạnh giám sát và phản biện xã hội, phòng chống tham nhũng, lãng phí, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh; tăng cường đồng thuận xã hội, thúc đẩy sáng tạo, tham gia phát triển KT-XH, xây dựng TP. TDM “Văn minh- giàu, đẹp- hiện đại”.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên