Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tổ chức hội nghị góp ý dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi)

Cập nhật: 10-03-2015 | 17:10:01

(BDO) Ngày 10-3, tại  Trung tâm hội nghị Lucky Square (Thành phố mới Bình Dương), Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị tham gia góp ý kiến dự thảo Bộ luật Dân sự. Đến tham dự hội nghị có trên 100 đại biểu là đại diện các nhân sĩ trí thức, các chức sắc tôn giáo.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương đã trình bày mục đích, ý nghĩa trong việc tổ chức cho nhân dân tham gia góp ý xây dựng pháp luật. Đây là đợt sinh hoạt chính trị lớn, thể hiện quyền dân chủ của nhân dân trong việc xây dựng chính quyền và pháp luật… Đã có nhiều ý kiến đóng góp cho Bộ luật Dân sự sửa đổi tập trung vào 10 vấn đề lớn mà Ban dự thảo tóm tắt.

Được biết, đợt góp ý cho Bộ luật Dân sự lần này được triển khai trong toàn quốc một cách sâu rộng, huy động tối đa trí tuệ của các tầng lớp nhân dân. Thời gian góp ý đến hết tháng 3- 2015, sau đó các ý kiến sẽ được tổng hợp chuyển về Ban dự thảo sửa đổi Bộ luật Dân sự để hoàn chỉnh thông qua Quốc hội trong năm 2015.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên