Ủy ban MTTQVN TX.Bến Cát: Tổ chức tập huấn kiến thức phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 21-09-2015 | 09:10:30

Ủy ban MTTQVN tỉnh, Công an tỉnh, Ủy ban MTTQVN TX.Bến Cát cùng phối hợp tổ chức lớp tập huấn kiến thức phòng, chống tội phạm (PCTP) tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Tham gia lớp tập huấn có hơn 70 cán bộ khu phố, lực lượng tổ PCTP và nhân dân khu phố 3B.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được triển khai các nội dung như: Những vấn đề cơ bản về PCTP; nội dung nhiệm vụ hoạt động PCTP; chủ thể và những nguyên tắc tổ chức hoạt động PCTP; cách thức PCTP trong khu chung cư; các công tác PCTP xã hội; chủ trương quan điểm và các quy định của pháp luật về PCTP; các loại tệ nạn xã hội phổ biến và phương pháp phòng, chống; trách nhiệm của mô hình “MTTQ tham gia PCTP” trong thực hiện công tác phòng chống tệ nạn xã hội…

Cũng tại lớp tập huấn, Công an tỉnh đã đưa nhiều tình huống và các thủ đoạn của bọn tội phạm để nhân dân nắm rõ và phòng ngừa.

TRUNG HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên