Va chạm với xe container, nam thanh niên đi xe máy bị cán nát hai chân

Cập nhật: 02-06-2017 | 11:39:58

(BDO) Vừa lưu thông qua khỏi ngã tư được khoảng 200m thì nam thanh niên điều khiển xe máy ngã văng ra đường. Chiếc xe container lưu thông cùng chiều không kịp thắng đã cán nát hai chân của nam thanh niên này.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 2-6 trên đường Tạo lực 1 thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên, xe máy BS 37H1-596.32 do Lê Văn Giang (quê Nghệ An) điều khiển lưu thông từ hướng TP.Thủ Dầu Một về Thành phố mới. Khi lưu thông qua ngã tư được khoảng 200m thì anh Giang bị ngã văng ra đường. Đúng lúc này xe container BS 51C-460.42 lưu thông theo hướng cùng chiều không kịp thắng đã cán qua chân, khiến anh Giang nát hai chân và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng nặng, nằm cạnh xe container.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên đi xe máy bị container cán nát hai chân

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một nhanh chóng đến hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên