Xã Tam Lập, Phú Giáo: Tổng kết công tác Mặt trận năm 2014

Cập nhật: 09-01-2015 | 08:58:33

Ngày 8-1, xã Tam Lập tổ chức tổng kết công tác Mặt trận năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Lập đã triển khai thực hiện tốt chương trình phối hợp thống nhất hành động. Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và các tổ chức thành viên đã tổ chức được 64 cuộc tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tham gia hòa giải 26 đơn thư khiếu nại của công dân và đã hòa giải thành 12 đơn; tổ chức giám sát việc thực hiện 3 tuyến đường giao thông nông thôn; kết hợp với ngành chức năng xét và giải ngân hơn 450 triệu đồng cho các hộ nghèo vay phát triển kinh tế; qua đó giúp nhiều hộ khó khăn vươn lên thoát nghèo. Song song đó, Mặt trận triển khai thực hiện cuộc vận động ngày vì người nghèo đã thu được số tiền hơn 133 triệu đồng; vận động xây dựng và trao tặng được 1 căn nhà đại đoàn kết với số tiền 30 triệu đồng; thăm và tặng gần 420 phần quà tết cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn…

Trong năm 2015, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, đa dạng hóa và nâng cao các hình thức tập hợp nhân dân, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Dịp này, UBND xã đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2014.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên