Xây dựng giao diện mới trang tin điện tử tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 13-10-2014 | 12:06:01

(BDO) Sáng 13-10, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp Ban chỉ đạo xây dựng Cổng thông tin điện tử tỉnh và Ban biên tập Trang tin điện tử tỉnh trên Internet (ảnh).

Tại cuộc họp, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã báo cáo tình hình xây dựng giao diện mới của Trang tin điện tử tỉnh (www.binhduong.gov.vn). So với giao diện cũ, nội dung giao diện mới được xây dựng dựa trên Nghị định số 43/2011/NĐ-CP của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin, dịch vụ công trực tuyến trên Trang thông tin điện tử hoặc Cổng thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước. Giao diện mới có nội dung, hình thức phong phú, trình bày khoa học, dễ tìm kiếm thông tin và bổ sung và hoàn thiện một số mục như góp ý văn bản quy phạm pháp luật, trả lời kiến nghị của cử tri, hỏi – đáp, đầu tư - phát triển… Việc xây dựng giao diện mới làm tiền đề để nâng cấp website tỉnh thành Cổng thông tin điện tử tỉnh - kênh cung cấp thông tin chính thống của chính quyền tỉnh Bình Dương trên Internet. Từ đó, phục vụ có hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đem lại tiện ích cho các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, hình thành nhịp cầu trực tuyến gắn bó mật thiết chính quyền với nhân dân. Cuộc họp cũng thông qua quy chế hoạt động của Ban biên tập Trang tin điện tử tỉnh.

Kết luận cuộc họp, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản thống nhất với giao diện mới Trang tin điện tử tỉnh và quy chế hoạt động của Ban Biên tập. Bên cạnh đó, ông đề nghị Sở TT-TT tổng hợp ý kiến góp ý của các sở, ngành và hoàn chỉnh giao diện để sớm đưa vào hoạt động.

THIÊN LÝ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên