160 thí sinh tham gia Hội thi tìm hiểu pháp luật an toàn giao thông 2013

Cập nhật: 10-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi tìm hiểu pháp luật an toàn giao thông 2013.

Hội thi năm nay có 160 thí sinh tham gia đến từ 15 đơn vị gồm 7 Huyện, Thị, Thành đoàn, 2 Đoàn công ty cao su, 2 Đoàn khối, 3 Đoàn trường đại học và cao đẳng.

  Đông đảo đoàn viên thanh niên đến tham gia cổ vũ cho các đội ở vòng sơ khảo Tại vòng sơ khảo, các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: Trắc nghiệm kiến thức, Ai nhanh hơn, Tôi hiểu biết và Thông điệp của chúng tôi với các nội dung về những quy định, điều luật liên quan đến các quy định về luật giao thông đường bộ 2008, luật giao thông đường thủy nội địa 2004, luật gia thông đường sắt 2005, cùng tình hình ATGT trên địa bàn tỉnh liên quan đến các đối tượng thanh niên… để tìm ra những đội xuất sắc vào vòng chung kết.

Được tổ chức thường xuyên hàng năm bởi Ban chỉ đạo Đề án Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh, hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về pháp luật ATGT, góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong việc chấp hành pháp luật ATGT, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm, trong việc xử lý tình huống pháp luật.

Được biết, sau khi kết thúc vòng sơ khảo, vòng chung kết của hội thi sẽ diễn ra vào ngày 17-3-2013.

B.Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=205
Quay lên trên