168 đội bóng so tài Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương lần thứ XIV

Cập nhật: 19-05-2019 | 13:38:15

(BDO) Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác (19.5.1890 - 19.5.2019), sáng 19-5, Liên đoàn bóng đá tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Lao động và Tỉnh đoàn đã phối hợp cùng Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex IDC) tổ chức khai mạc Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương lần thứ XIV năm 2019.

Nghi thức khai mạc Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương lần thứ XIV năm 2019

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (phải) tặng hoa cho nhà tài trợ giải  

Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Becamex IDC; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể trong tỉnh.

Giải năm nay có sự tham gia của 168 đội với trên 4.200 vận động viên đến từ các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Các đội chia thành 42 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Cơ cấu giải thưởng, hạng nhất 100 triệu đồng; hạng nhì 60 triệu đồng; hạng ba là 40 triệu đồng; hạng tư 20 triệu đồng. Giải Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc mỗi giải 5 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của ban tổ chức và các đội bóng tham gia giải, đặc biệt là Becamex IDC thời gian qua đã có nhiều đóng góp thiết thực, hiệu quả, góp phần vào sự phát triển của thể thao tỉnh nhà. Giải là một hoạt động ý nghĩa, tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa các đơn vị, doanh nghiệp và địa phương.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng chuẩn bị để so tài tranh thứ hạng tại mùa giải lần thứ XIV.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên