200 học sinh tham quan Công ty New Choice Foods

Cập nhật: 20-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (20-5), Trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký (TP.TDM, Bình Dương) phối hợp cùng Công ty TNHH New Choice Foods (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II, TP.TDM) đã tổ chức cho 200 học sinh khối trung và tiểu học của trường đến tham quan dây chuyền sản xuất của công ty.

Tại buổi tham quan, các em học sinh được tìm hiểu về quy trình sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO tại công ty qua các khâu, công đoạn, từ chuẩn bị nguyên liệu chế biến cho đến khi hoàn thành các sản phẩm cung cấp cho thị trường.

Ông Tiết Văn Chi, Chủ tịch Công đoàn, Tổ phó Văn phòng Trường Pétrus Ký cho biết, đây là một hoạt động ngoại khóa nhằm mục đích giáo dục và đa dạng hóa các hình thức vui chơi ngoại khóa cho học sinh, giúp các em tìm hiểu quy trình sản xuất rau câu - một sản phẩm đã có thương hiệu và uy tín trên thị trường và để các em có những giờ phút vui chơi, giải lao sau thời gian học tập.

Một số hình ảnh các em học sinh tham quan công ty:

  Các em học sinh tham quan nhà máy sản xuất của công ty.  Tham quan dây chuyền sản xuất.  Thưởng thức rau câu – sản phẩm của công ty.  Ông Trần Hoàng Minh, Giám đốc công ty tặng sản phẩm mới cho các em.

M.Duy - T.Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=715
Quay lên trên