400 học sinh vượt khó, học giỏi nhận học bổng “Chung một ước mơ”

Cập nhật: 11-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 11-7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương, 400 em học sinh từ 7 tỉnh miền Đông Nam bộ và Hà Nội tụ hội nhận học bổng “Chung một ước mơ” lần thứ 6, mỗi phần học bổng 3 triệu đồng cùng nhiều quà tặng cho năm học mới (ảnh).

 

Đây là chương trình thường niên do báo Tuổi Trẻ tổ chức và được sự tài trợ của SCG. Các em học sinh nhận học bổng lần này là những học sinh hiếu thảo, hiếu học được lựa chọn kỹ lưỡng từ hội đồng bao gồm các thành viên Tập đoàn SCG, báo Tuổi Trẻ và Đoàn hội của mỗi tỉnh.

Ngoài 400 học bổng cho các em học sinh, Ban tổ chức còn trao nhiều phần thưởng cho các thầy cô giỏi nghề, phẩm chất tốt và tận tình với học sinh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã cảm ơn Ban tổ chức đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh gia đình khó khăn của Bình Dương và các tỉnh được nhận học bổng. Đồng thời mong rằng, những phần học bổng này sẽ tiếp tục giúp các em tiến thân trên con đường tương lai.

N.Như - S.Trà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên
X