ACB đồng hành cùng du học sinh Australia

Cập nhật: 17-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (17-3), Ngân hàng Á Châu (ACB) phối hợp cùng IDP bắt đầu tổ chức chương trình triển lãm du học Australia tại ba thành phố lớn gồm TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Chương trình diễn ra trong 3 ngày, cụ thể: tại TP.HCM diễn ra trong ngày 17-3, tại Hà Nội ngày 18-3 và tại Đà Nẵng ngày 19-3.

Đây là hoạt động thường niên của ACB nhằm đồng hành cùng du học sinh và phụ huynh trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính du học với những tiện ích thiết thực nhất.

Tại triển lãm, ACB sẽ tư vấn và giải thích những vấn đề mà du học sinh tương lai quan tâm, như: dịch vụ tư vấn tài chính du học, hỗ trợ tài chính làm thủ tục xin xét cấp visa, xác minh năng lực tài chính, cấp hạn mức tín dụng, cho vay thanh toán chi phí du học, chuyển tiền, phát hành thẻ tín dụng quốc tế,…Bên cạnh đó, phụ huynh và sinh viên, học sinh sẽ được trao đổi trực tiếp với đại diện của 70 tổ chức giáo dục đến từ Australia về điều kiện nhận học bổng cũng như những thách thức trong môi trường học tập mới.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên
X