B.Bình Dương xuất quân khai sân tập luyện đầu năm mới

Cập nhật: 16-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (15-2), đội bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) đã chính thức xuất quân khai sân tập luyện đầu xuân mới Quý Tỵ 2013.

Khác với mọi năm, địa điểm khai sân của B.BD không phải là sân Gò Đậu quen thuộc mà lãnh đạo CLB và BHL đã quyết định chọn cụm sân vận động ở Trung tâm Thành phố mới Bình Dương làm nơi xuất quân tập luyện vào đầu xuân mới.

  Đội B.BD trong buổi khai sân tập luyện đầu năm mới Quý Tỵ.Dù mang tính chất một buổi tập “lấy ngày”, nhưng cử dượt đầu tiên của đội bóng đất Thủ lại không hề nhẹ.  Như để xua đi những dư âm của “thịt mỡ, dưa hành”từ những ngày Tết cổ truyền, BHL đã cho toàn đội chạy hơn 10 vòng quanh sân vận động.

Điều đáng chú ý tiếp theo là, trong buổi xông đất đầu năm này, B.BD đón nhận sự góp mặt của tiền đạo CLB Thanh Hóa Emanuel Sunday. Đang trong quá trình thử việc nên chân sút này tỏ ra rất chăm chỉ và chịu khó tiếp xúc với các cầu thủ B.BD mà rất có thể sẽ trở thành đồng đội của tuyển thủ U21 Quốc gia Nigeria này.

Sunday là cầu thủ từng được HLV Calisto chèo kéo khỏi sự quản lý của CLB Thanh Hóa để đầu quân cho CLB Pacos De Ferreira của Bồ Đào Nha trong năm 2012.

Điểm đáng chú ý thứ ba là, buổi tập đầu xuân mang ý nghĩa rất quan trọng với đội B.BD đã không có mặt tiền đạo Philani. Có nhiều thông tin về tương lai của cầu thủ người Nam Phi này trong việc có tiếp tục gắn bó với đội bóng B.BD. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra.

Nhân dịp này, BHL đã tiến hành chỉ định Ban cán sự đội bóng. Vũ Phong và Huỳnh Kesley đã được lựa chọn là 2 đội trưởng của B.BD, tương ứng phụ trách 2 nhóm cầu thủ nội và ngoại binh của đội.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên