Bắc Tân Uyên: Năm 2015, kết nạp 108 đảng viên mới

Cập nhật: 12-12-2015 | 10:04:57

 Năm 2015, công tác phát triển Đảng luôn được các cấp ủy của huyện Bắc Tân Uyên chú trọng, từ đó góp phần thực hiện vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Huyện ủy đã rà soát và giao chỉ tiêu cụ thể cho từng cơ sở Đảng trực thuộc để có kế hoạch phát triển đảng viên. Đến cuối năm 2015, huyện đã xem xét kết nạp 108 đảng viên mới, đạt 104,8% so với chỉ tiêu đề ra trong năm, nâng tổng số đảng viên trên địa bàn huyện lên 1.575 đảng viên.

Bên cạnh đó, công tác chính sách cán bộ, bồi dưỡng chuyên môn, lý luận chính trị cho đảng viên cũng được huyện Bắc Tân Uyên quan tâm, như: Chọn cử cán bộ, đảng viên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị do tỉnh tổ chức; mở các lớp sơ cấp chính trị cho 50 học viên theo học; phối hợp với trường Chính trị tỉnh mở lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho 116 học viên.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên