Bắc Tân Uyên: Triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật: 19-02-2016 | 09:14:26

Sáng 18-2, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự hội nghị có lãnh đạo chủ chốt cấp huyện và 10 xã trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai một số điểm mới trong Luật Tổ chức chính quyền địa phương, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; hướng dẫn quy trình hiệp thương giới thiệu ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp; hướng dẫn một số nội dung cần lưu ý về công tác giới thiệu người ứng cử và giải quyết tố cáo, khiếu nại về bầu cử đại biểu HĐND các cấp.

Để công tác bầu cử đạt hiệu quả cao, huyện Bắc Tân Uyên cũng đã xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai thực hiện công tác bầu cử; thành lập Ban chỉ đạo công tác bầu cử gồm 12 thành viên do đồng chí Nguyễn Ngọc Hiệp, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng ban; tổ chức hiệp thương giới thiệu nhân sự; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử. ..

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=417
Quay lên trên