Bài hát World Cup 2018

Cập nhật: 13-06-2018 | 10:19:42

Sau rất nhiều lựa chọn, cuối cùng Ban tổ chức đã công bố ca khúc chính thức của World Cup 2018 mang tên “Live It Up”. Ngoài ra còn có nhiều bài hát chủ đề khác, nhưng nổi bật nhất là “Team 2018” và “Colors”, được trình bày bằng tiếng Nga và Anh đan xen trong suốt thời gian diễn ra World Cup.

“Live It Up” sẽ được bộ ba nghệ sĩ nổi tiếng Nicky Jam, Will Smith và Era Istrefi trình bày như thông điệp gửi đến bạn bè năm châu. Nicky Jam có tên đầy đủ là Nick Rivera Caminero. Sinh ngày 17-3-1981 tại Boston, Mỹ, anh vừa là nhạc sĩ kiêm ca sĩ, nổi tiếng với các ca khúc như “Travesuras”, “Tebusco”, “El Perdon”... Trong khi đó, nữ ca sĩ nhạc Pop kiêm nhạc sĩ Era Istrefi sinh ngày 4-7-1994 tại Pristina, Nam Tư cũ và được biết đến với bài hát đơn “Bonbon” nổi tiếng. Năm 2017, cô vinh dự nhận giải thưởng “European Border Breakers Award” dành cho ca sĩ hát ca khúc hoặc album nổi tiếng rộng khắp châu Âu. Trong số ba nghệ sĩ trên, có lẽ khán giả dễ dàng nhận ra gương mặt điển trai của tài tử Hollywood - Will Smith. Ở tuổi 49, Will vẫn trẻ trung và đầy sức sống. Ông được biết đến với những bộ phim bom tấn từng làm rung động trái tim bao người hâm mộ như “Independent Day” (năm 1996), “Bad Boys” (năm 1995), “Enemy of The State” (năm 1998)... Ở lĩnh vực âm nhạc, Will còn là ca sĩ nhạc Hip hop nổi tiếng với nhiều ca khúc để đời như “Rock the House” (1987), “Code Red” (1993)... và album đặc sắc mang tên “Big Willie Style” (1997), “Lost and Found” (2005)... cùng hàng loạt phần thưởng cá nhân trên mọi lĩnh vực.


Bộ ba Smith - Era - Nicky sẽ trình bày ca khúc World Cup 2018

Will Smith còn được biết đến như một diễn viên hài, Rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất phim lẫn âm nhạc. Trong video “Live It Up”, hình ảnh thật rõ nét, hoàn hảo và sinh động. Ngoài ba gương mặt nghệ sĩ đình đám Will - Era - Nicky, còn xuất hiện từng tên tuổi bóng đá nổi tiếng như Ronaldinho hay Messi, Ronaldo cùng những bàn thắng tuyệt đẹp của các “thần tượng” ban tặng. Lời và giai điệu sôi động của “Live It Up” khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới thêm háo hức. Mọi người đang chờ đợi giờ quả bóng lăn để được thưởng thức những màn trình diễn ngoạn mục của các nghệ sĩ sân cỏ. Trong số các ca khúc chủ đề, “Team 2018” hay “Colours” được đánh giá rất cao với ca từ sôi động, mang thông điệp gắn kết các cầu thủ và mọi dân tộc trên toàn thế giới. “Team 2018” được nữ ca sĩ xinh đẹp người Nga - Polina Gagarina cùng song ca với nam ca sĩ Egor Krid. Trước khi được chọn hát ca khúc World Cup trên, Polina từng giành giải nhì tại cuộc thi Eurovision Song Contest 2015 khi cất cao bài hát sâu lắng “A Million Voices”. Cô sinh ngày 27-3-1987 tại thủ đô Moskva, Nga. Nữ ca sĩ có gương mặt khả ái cùng giọng ca mượt mà đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tim khán giả. Người còn lại, Egor sinh ngày 25-6-1994 tại Penza và cũng là một ca sĩ đa tài ở thể loại Hip hop, Pop và Rap. Ca khúc chủ đề thứ 2 mang tên “Colors” do nam ca nhạc sĩ - kiêm vũ công, diễn viên điện ảnh - Jason Derulo sáng tác và trình bày bằng tiếng Anh thể hiện những nét hấp dẫn mà World Cup mang đến cho fan hâm mộ. Jason chào đời vào ngày 21-9-1989 tại Florida, Mỹ. Anh có khá nhiều sản phẩm âm nhạc và tour lưu diễn khá ăn khách. Khi World Cup chính thức mở màn, những bài hát World Cup chắc chắn sẽ còn vang xa trên chặng đường đi tìm chủ nhân của chiếc cúp vô địch thế giới.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên