Ban Chỉ huy quân Sự Tp.Thuận An: Trao tặng nhà tình nghĩa quân dân

Cập nhật: 17-11-2020 | 08:11:29

Ban Chỉ huy Quân sự(CHQS) TP.Thuận An và Ban CHQS phường Vĩnh Phú vừa phối hợp tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa quân dân cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS), lực lượng dân quân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Ban CHQS TP.Thuận An và Ban CHQS phường Vĩnh Phú phối hợp tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa quân dân cho anh Cao Đức Minh, khu phố Đông

Theo đó, căn nhà được trao cho anh Cao Đức Minh, khu phốĐông, có diện tích 59m2, tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng. Trong đó, Ban CHQS TP.Thuận An hỗ trợ 20 triệu đồng, UBND phường Vĩnh Phú vận động hỗ trợ 50 triệu đồng; CBCS Ban CHQS phường hỗ trợ 10 triệu đồng; các ngành, đoàn thể phường và khu phố hỗ trợ 20 triệu đồng; phần còn lại do gia đình tự đóng góp thêm.

Được biết, anh Cao Đức Minh hiện là Khu đội trưởng khu phố Đông, có hoàn cảnh khó khăn, nhà bị dột nát, ngập úng mỗi khi trời mưa và triều cường. Tại lễ bàn giao nhà, đại diện chính quyền địa phương cùng người dân trong khu phố đã đến chúc mừng và tặng nhiều vật dụng cần thiết.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện phong trào thi đua “Dận vận khéo”; phong trào “Lực lượng vũ trang thành phố chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, Ban CHQS thành phố trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, lực lượng dân quân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nói riêng và chính sách hậu phương quân đội nói chung. Từ đó, góp phần tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân dân; động viên CBCS trong toàn lực lượng vũ trang thành phố an tâm công tác, quyết tâm phấn đấu, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên