Ban quản lý Các Khu công nghiệp tỉnh: Giải quyết trước thời gian quy định 2.165 thủ tục, hồ sơ

Cập nhật: 16-01-2014 | 00:00:00

 Trong năm 2013, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC).

Cụ thể, ban đã chỉ đạo các phòng chuyên môn tổ chức rà soát các thủ tục trên lĩnh vực quy hoạch, xây dựng, đầu tư, lao động đối với TTHC bị tác động. Qua rà soát, ban đã xây dựng lại toàn bộ các quy trình, thủ tục, xử lý theo Đề án 30, đơn giản hóa còn lại 45 thủ tục, giảm thêm 22 thủ tục rườm rà, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Từ đó, ban đã mở rộng hệ thống quản lý chất lượng, chuyển đổi 45 thủ tục áp dụng theo mô hình khung của Bộ Khoa học - Công nghệ; đồng thời công bố Bộ TTHC mới thuộc thẩm quyền giải quyết của ban.

Trong năm 2013, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết 2.311 thủ tục đúng hạn, trong đó có 2.165 thủ tục được giải quyết trước thời gian quy định.

H.ÚT 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên